తాజా వార్తలు బహుభార్వత్వం... ఏది సత్యం?... ఏది అసత్యం??         విజయవాడ హోటల్ లో అశ్లీల నృత్యాలు... 53 మంది అరెస్ట్!         తారీకు : 19-07-2018
 
బహుభార్వత్వం... ఏది సత్యం?... ఏది అసత్యం??
బహుభార్వత్వం... ఏది సత్యం?... ఏది అసత్యం??
- వాహెద్
--------------------------------


ముస్లిముల్లో నికాహ్ హలాలా, బహుభార్యత్వాల గురించి కేసు సుప్రీంకోర్టు ముందుకు వచ్చింది. కోర్టు దీనిపై విచారణ ప్రారంభించింది. ఐదుగురు న్యాయమూర్తుల రాజ్యాంగ ధర్మాసనం ఈ కేసును విచారిస్తుంది.
అసలు నికాహ్ హలాలా అంటే ఏంటి? ఇస్లామీయ మౌలిక గ్రంథాల్లో దాని గురించి ఎక్కడా లేదు. ఇక బహుభార్యత్వం అనేది ముస్లిముల్లో ఎక్కువగా ఉందా? ఇతరుల్లో ఎక్కువగా ఉందా? ఈ ప్రశ్నల గురించి కాస్త ఆలోచించవలసిన అవసరం ఉంది.
ముందుగా బహుభార్వత్వం గురించి చూద్దాం. 2015లో ఒక విచిత్రమైన వార్త బహుభార్వత్వం గురించి వచ్చింది. మహారాష్ట్రలో డెంగామల్ అనే ఊరుంది. జనాభా కేవలం 500 మంది ఉంటారు. ఈ ఊళ్ళో నివసించే సఖారామ్ భగత్ పూరిగుడిసెలో ఉంటాడు. అతని భార్య తుకి. వారిద్దరికీ ఆరుగురు పిల్లలున్నారు. భర్త పొలాల్లో పనిచేస్తాడు. భార్య ఇంట్లో పిల్లలను చూసుకోవడం, వంటవార్పు పనుల్లో సతమతమవుతుంది. కాని వారికి ఒక పెద్ద సమస్య వచ్చిపడింది. ఈ ప్రాంతంలో కరువు పరిస్థితులు మామూలే. ఊరికి తాగునీటి సదుపాయం లేదు. పన్నెండు గంటలు నడిచి దూరంగా ఉన్న నుయ్యి లేదా నది నుంచి నీరు తెచ్చుకోవాలి. నీటి సమస్య పరిష్కారానికి కనిపెట్టిన పద్ధతేమంటే, మరో ఇద్దరిని సఖారామ్ పెళ్ళి చేసుకున్నాడు. సాఖ్రీ, బాగీ రెండవ, మూడవ భార్యలు. వారిద్దరి పని ఇంటికి అవసరమైన నాలుగు కుండల నీళ్ళు తెచ్చుకోవడం.
బహుభార్వత్వం గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు ఇలాంటి చాలా చేదైన వాస్తవాలు, దేశంలోని నిరుపేద బతుకుల యదార్థాలు, మారుమూల ప్రాంతాల్లో ప్రజల అవస్థలు వీటన్నింటి గురించి కూడా మాట్లాడుకోవాలి. ఎందుకంటే అన్ని ఒకదానికొకటి సంబంధించినవే.
ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం గురించి ఆందోళన పడిపోతు భారతీయ జనతాపార్టీ కొత్త చట్టాలు తేవాలనుకుంటోంది. కోర్టులో కేసులు కూడా బిజేపికి సంబంధించిన వారే వేశారు. కాని వాస్తవమేమంటే ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం మిగిలిన సముదాయాలతో పోల్చితే చాలా తక్కువ. 1961 జనాభా లెక్కల ప్రకారం ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం 5.7శాతం. హిందువుల్లో బహుభార్వత్వం 5.8శాతం. బౌద్ధుల్లో 7.9 శాతం. జైనుల్లో 6.7 శాతం. ఆదివాసుల్లో 15.25 శాతం. మహారాష్ట్రకు సంబంధించి పైన చెప్పుకున్న కథ ఈ బహుభార్వత్వం వెనుక ఉండే వివిధ కారణాలను కూడా సూచిస్తుందని గమనించాలి. కాబట్టి ఎవరిలో బహుభార్వత్వం ఎక్కువ ఉందన్నది ఎంత ముఖ్యమో. బహుభార్వత్వానికి కారణాల గురించి ఆలోచించడం కూడా అంతే ముఖ్యం. ఎలా చూసినా ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం మిగిలిన వారందరి కన్నా చాలా తక్కువ. మరి బిజేపికి కేవలం ముస్లిము మహిళలపైనే ఇంత ఆసక్తి ఎందుకు? హిందూ మహిళలు, బౌద్ధ మహిళలు, జైన మహిళలు కూడా బహుభార్వత్వం బాధితులే కదా వారి గురించి ఆలోచన లేదెందుకు? ఎందుకు కేసులు కేవలం ఇస్లామీయ చట్టాల విషయంలోనే.. ఎందుకు సుప్రీంకోర్టులో విచారణలు కేవలం ఇస్లాము గురించే నడుస్తున్నాయి? ఇవి ఆలోచించవలసిన ప్రశ్నలు.
Un Equal citizens: A Study of Muslim Women in India పుస్తక రచయిత్రి, ఫెమినిస్టు రితూ మీనన్ ప్రకారం ముస్లిం పర్సనల్ లా లో బహుభార్వత్వానికి అనుమతి ఉందన్నది నిజమే కాని, ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం చాలా తక్కువ అని రాశారు. 1974లో ప్రభుత్వం ఒక సర్వే నిర్వహించింది. ఆ సర్వే ప్రకారం కూడా ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం చాలా తక్కువ. సర్వే ఫలితాల ప్రకారం ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం 5.6శాతం. హిందూ అగ్రవర్ణాల్లో 5.8శాతం. వాస్తవాలు ఇలా ఉన్నప్పుడు, నరేంద్రమోడీ ఇంతకు ముందు గౌరవయాత్ర సందర్భంగా ముస్లిములకు వ్యతిరేకంగా హం పాంచ్ హమారే పచ్చీస్ అంటూ రెచ్చగొట్టడం వెనుక ఉన్న రాజకీయాలను అర్ధం చేసుకోవాలి. ముస్లిములు అనేకమందిని పెళ్ళి చేసుకుని జనాభా పెంచేసుకుంటున్నారని హిందూ సముదాయంలో విషాన్ని నింపే ప్రయత్నమిది. 1971 జనాభా లెక్కల ప్రకారం హిందువులు 82.7శాతం, ముస్లిములు 11.2శాతం. 1991 అంటే మూడు దశాబ్దాల తర్వాత జనాభా లెక్కల ప్రకారం హిందువులు 82.6శాతం, ముస్లిములు 11.4శాతం. కొద్దిగా కనిపిస్తున్న తేడాకు కారణం సామాజిక, ఆర్ధిక అంశాలు. జనాభా లెక్కల ప్రకారం వివిధ సముదాయాల పెరుగుదల రేటులో పెద్దగా తేడా లేదు. వివిధ సముదాయాల జనాభా పెరుగుదల రేటును గమనిస్తే, 1961-71 మధ్య హిందూ జనాభా పెరుగుదల రేటు 23.71, 1971-81లో జనాభా పెరుగుదల రేటు 24.42. అంటే హిందూ జనాభా పెరుగుదల రేటులో వృద్ధి ఉంది. 1961-71 మధ్య ముస్లిం జనాభా పెరుగుదల రేటు 30.85. 1971-81లో ముస్లిం జనాభా పెరుగుదల రేటు 30.20. అంటే ముస్లిం జనాభా పెరుగుదల రేటు మందగిస్తోంది. ఈ వివరాలేవి బిజేపి వంటి రాజకీయ పార్టీలు చెప్పవు. ముస్లిముల జనాభా పెరిగిపోతుందని దానికి కారణం బహుభార్యత్వమని అంటాయి. ఒక ముస్లిం పురుషుడు నలుగురు మహిళలను పెళ్ళాడితే, ముస్లిం పురుషుల్లో మూడువంతుల మంది అవివాహితులుగా మిగిలిపోతారు. ఎందుకంటే ముస్లిం జనాభాలో కూడా మహిళల సంఖ్య తక్కువగానే ఉంది. అసలు జనాభా పెరుగుదల అన్నది ఒక్కో పురుషుడు ఎంతమందిని పెళ్ళి చేసుకుంటాడన్న విషయంపై ఆధారపడి ఉండదు. ఒక సముదాయంలో ఎంతమంది మహిళలు, పునరుత్పత్తి వయసులో ఉన్న మహిళలు ఎంతమంది అన్న విషయంపై మాత్రమే ఆధారపడి ఉంటుంది. దీనికి బహుభార్వత్వంతో సంబంధం లేదు. కాని బిజేపి ప్రచారం చేసే విద్వేషం సమాజంలో నాటుకుపోతే ముస్లిముల జనాభా పెరుగుదలకు బహుభార్వత్వమే కారణమనిపిస్తుంది. దానికి వ్యతిరేకంగా ప్రయత్నిస్తున్న బిజేపి హిందువుల కోసం పోరాడుతున్న గొప్ప పార్టీగా కనిపిస్తుంది. గోఖలే ఇనిస్టిట్యూట్ ఆఫ్ పాలిటిక్స్ కు చెందిన మల్లికా బి. మిస్త్రీ ఈ విషయాన్ని స్పష్టంగా రాస్తూ హిందువుల కన్నా ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వం ఎక్కువని చెప్పే ఆధారాలేవీ లేవన్నారు. 2006లో జరిగిన నేషనల్ ఫ్యామిలీ హెల్త్ సర్వే ప్రకారం 2 శాతం మహిళలు తమ భర్తకు మరో భార్య ఉందని చెప్పారు. ఈ గణాంకాలన్నీ హిందూ కోడ్ బిల్లు 1950లో వచ్చిన తర్వాతి గణాంకాలే. అంటే చట్టబద్దంగా బహుభార్వత్వాన్ని నిషేధించిన తర్వాత కూడా హిందువుల్లో బహుభార్వత్వం ముస్లిములతో పోల్చితే ఎక్కువ. నిషేధం వచ్చిన తర్వాత కొత్త పద్ధతులతో కాంట్రాక్టు సంబంధాలు కూడా మొదలయ్యాయి. మైత్రి కరార్ అలాంటిదే. పది రూపాయల స్టాంప్ పేపరుపై సబ్ రిజీష్ట్రారు వద్ద స్త్రీ పురుషులిద్దరు కలిసి చేసుకునే ఒప్పందమే మైత్రి కరార్. దీనివల్ల ఏదో చట్టబద్దత వస్తుందని మరో మహిళ భావించడమే తప్ప ఎలాంటి చట్టబద్దత ఉండదు. అయినా ఈ సంఘటనలు జరిగేవి. 1999లో కోర్టు మైత్రి కరార్ చెల్లదని తీర్పు చెప్పింది. కాబట్టి బహుభార్వత్వానికి సంబంధించి చాలా రూపాలున్నాయి. చాలా కారణాలు కూడా ఉండొచ్చు. కాని ముస్లిముల పర్సనల్ లా పై దాడి చేయడం ద్వారా తాము ఇంతవరకు ప్రచారం చేస్తూ వచ్చిన హం పాంజ్ హమారే పచ్చీస్ వంటి దుష్ప్రచారాలతో రెచ్చగొట్టిన విద్వేషాన్ని సొమ్ము చేసుకునే ప్రయత్నమే బిజేపి ఇప్పుడు చేస్తోంది. నిజానికి బహుభార్వత్వం ఒక సమస్యగా భావించేదయితే ముస్లిము మహిళలకు ఇది ఎంత పెద్ద సమస్యో, అంతకన్నా పెద్ద సమస్య ఇతర సముదాయాల మహిళల విషయంలో ఉంది. అయినా నరేంద్రమోడీ, ప్రధాన సేవక్ గారు కాంగ్రేసు అధ్యక్షుడితో మీ పార్టీ కేవలం ముస్లిం పురుషులది మాత్రమేనా, ముస్లిం స్త్రీల సమస్యలు పట్టవా అని ప్రశ్నించాడు. రాహుల్ గాంధీని కొందరు ముస్లిం మతపెద్దలు కలిసినప్పుడు వారితో మాట్లాడుతూ రాహుల్, కాంగ్రేసు ముస్లిముల పార్టీ అన్నాడని వార్త ఇంక్విలాబ్ పత్రికలో వచ్చింది. ఈ పత్రిక దైనిక్ జాగారణ్ గ్రూపు నడిపే పత్రిక. దైనిక్ జాగారణ్ బిజేపికి సన్నిహితమైన గ్రూపన్నది అందరికీ తెలిసిన విషయం. బిజేపి మద్దతుదారులు ఫేక్ వార్తల ప్రచారంలో సిద్ధహస్తులు. ఈ వార్త నిజం కాదని రాహుల్ చెప్పింది కాంగ్రేస్ ముసల్మానోంకి పార్టీ భీ హై (అంటే ముస్లిముల పార్టీ కూడా) అని తర్వాత బయటకు వచ్చింది అయినా ప్రధాని మోడీ నుంచి, రక్షణ మంత్రి నిర్మలా సీతారామన్ వరకు ఫేక్ వార్తకు ప్రచారం కల్పించారు.
అలాగే త్రిపుల్ తలాక్ బిల్లుకు మద్దతివ్వండి అప్పుడు మహిళల రిజర్వేషన్ బిల్లుకు మద్దతిస్తాం. ఈ డీల్ ఓ.కే.నా అంటూ మరో మంత్రి రవిశంకర్ ప్రసాద్ కాంగ్రేసుతో బేరసారాలకు దిగాడు. త్రిపుల్ తలాక్ బిల్లుకు మద్దతిస్తేనే మహిళా రిజర్వేషన్ల బిల్లు లేకపోతే లేదన్న ఈ వైఖరితో బిజేపికి మహిళల పట్ల ఎంత చిత్తశుద్ధి ఉందో స్పష్టంగా అర్థమైంది. 2014 మ్యానిఫెస్టోలో మహిళా రిజర్వేషన్ల గురించి వాగ్దానం చేసినప్పుడు మోడీ గారు కాని బిజేపి పెద్దలు కాని త్రిపుల్ తలాక్ బిల్లుకు కాంగ్రేసు మద్దతిస్తే అప్పుడు మహిళా రిజర్వేషన్ల చట్టం చేస్తామని చెప్పలేదు. అప్పుడు లేని షరతులు ఇప్పుడెందుకు? అంటే సమాజంలో మతం చిచ్చు పెట్టడానికి. కాంగ్రేసు ముస్లిముల పార్టీ, ముస్లిములకు సంబంధించిన చట్టం విషయంలో చూడండి వెనక్కి తగ్గుతుందని ప్రచారం చేయడానికి వేసిన రాజకీయ ఎత్తుగడ. . త్రిపుల్ తలాక్ చట్టమైతే ఏమవుతుంది? త్రిపుల్ తలాక్ చెల్లకపోవడమే కాదు, భర్త జైలు పాలవుతాడు. భార్యకు విడాకులు జరగలేదు. ఆమె అతని భార్యగానే ఉంటుంది. పోషించే వారెవ్వరూ లేకపోతే భర్త జైలుపాలయితే ఆమె బతుకు రోడ్డుపాలవుతుంది. ఇలాంటి తప్పుల తడక బిల్లుకు మద్దతివ్వాలని డిమాండ్ చేయడమెందుకంటే, మద్దతివ్వకపోతే చూశారా కాంగ్రేసు ముస్లిముల పార్టీ అని ప్రచారం చేసి మతం చిచ్చు పెట్టి ఓట్లు దండుకునే ప్రయాస. ఈ ప్రయాసతోనే ఇప్పుడు బహుభార్వత్వం గురించి కూడా ప్రచారం ఊపందుకుంటుంది. ముస్లిములు అనేక పెళ్ళిళ్ళు చేసుకుని జనాభా పెంచేసుకుంటున్నారన్న అబద్దపు ప్రచారంతో దీనికి సంబంధం ఉంది. ముస్లిముల్లో బహుభార్వత్వమూ తక్కువే. ముస్లిముల జనాభా పెరిగిపోతుందన్న ప్రచారమూ పుకారే.
ఇక నికా హలాలా విషయానికి వస్తే, హాలాలా అనేది ఏదీ లేదు. తలాక్ లేదా విడాకులు మాత్రమే ఉన్నాయి. ముస్లిం పర్సనల్ లా బోర్డు రూపొందించిన మోడల్ నికానామాలో తలాకె తఫ్వీజ్ కాలమ్ కూడా ఉంది. వధువరులు ఇద్దరు దీనికి అంగీకరించవలసి ఉంటుంది. నికాలో ఈ అంగీకారం కుదిరితే భార్య కూడా ఏకపక్షంగా విడాకులివ్వవచ్చు. అలాగే త్రిపుల్ తలాక్ చెల్లదు. ఒకే తలాక్ గా పరిగణించబడుతుంది. ఇటీవల ఉత్తరప్రదేశ్ లో రెండు సంఘటనల్లో ఇద్దరు మహిళలు తలాకె తఫ్వీజ్ ప్రకారం విడాకులిచ్చిన వార్తలు కూడా వచ్చాయి. ఇలా ఇవ్వబడిన విడాకులు షరిఅత్ ప్రకారం ఖులాగా పరిగణించబడతాయి. కాబట్టి ముస్లిం పురుషుడు మాత్రమే విడాకులివ్వగలడు, స్త్రీలు విడాకులివ్వలేరన్నది ఒక అపోహ మాత్రమే. ఖులా ద్వారా కూడా స్త్రీలు విడాకులు కోరే అవకాశం ఉంది.
పురుషుడు తలాక్ ఇవ్వాలనుకున్నప్పుడు ఇస్లాం బోధించే పద్ధతి తలాకె అహ్సన్. ఈ పద్థతి ప్రకారం పురుషుడు ఒక తలాక్ ఇచ్చిన తర్వాత ఇద్దత్ కాలంలోపు తలాక్ ఉపసంహరించుకోకపోతే తలాక్ అమలవుతుంది. ఆ తర్వాత భార్య పరాయిదవుతుంది. మళ్ళీ పురుషుడు ఆమెతో సయోథ్య కోరుకుంటే మళ్ళీ నికా చేసుకోవాలి. ఆమె అంగీకరిస్తే, ఆమెకు మరొకరితో వివాహం జరక్కుండా ఉంటే అప్పుడు మళ్ళీ మహర్ ఆమెకు ఇచ్చి వివాహం చేసుకోవచ్చు.. ఇలా రెండోసారి ఆమెను వివాహం చేసుకున్న తర్వాత మళ్ళీ వారిద్దరి మధ్య భేదాభిప్రాయాలు వచ్చి మళ్ళీ పురుషుడు తలాక్ ఇస్తే అది రెండవ తలాక్ అవతుంది. అప్పుడు కూడా ఇద్దత్ కాలంలోపు తలాక్ ఉపసంహరించుకోవచ్చు. ఒకవేళ ఉపసంహరించుకోకపోతే తలాక్ అమలవుతుంది. మళ్ళీ ఆమెతో కలిసి ఉండాలనుకుంటే మళ్ళీ నికా చేసుకోవచ్చు. దానికి ఆమె అంగీకరించాలి. ఆమె మరొకరితో వివాహం చేసుకోకుండా ఉన్నట్లయితే మళ్ళీ మహర్ ఆమెకు చెల్లించి వివాహం చేసుకోవచ్చు. ఆ ఇద్దరి మధ్య అలా రెండు సార్లు మాత్రమే తలాక్ తర్వాత పునర్వివాహానికి అవకాశం ఉంటుంది. కాని రెండవసారి కూడా తలాక్ ఇచ్చిన తర్వాత మళ్ళీ ఆ భర్త ఆ భార్యనే మూడవసారి వివాహం చేసుకునే అవకాశం లేదు. ఇది శాశ్వతమైన తలాక్. ఆ తర్వాత ఆమె ఎవరినైనా పెళ్ళి చేసుకోవచ్చు. రెండు సార్లు తలాక్ ఇచ్చిన భర్తకు ఆమెను మరోసారి నికా చేసుకునే అవకాశం లేదు. ఆమె మరోసారి వివాహం చేసుకోకుండా ఉండిపోదలచుకుంటే ఆమె ఇష్టం. ఒకవేళ ఆమె మరొకరిని వివాహం చేసుకుని, రెండవ భర్త మరణించడం కాని, లేదా విడాకులివ్వడం కాని జరిగితే అప్పుడు రెండవ భర్త వితంతువుగా లేదా రెండవ భర్త నుంచి విడిపోయిన మహిళగా గుర్తింపు ఉంటుంది. అప్పుడు ఆమె ఇష్టపడితే ఆమె మొదటి భర్తకు ఆమెను మళ్ళీ వివాహం చేసుకునే అనుమతి ఉంది. ఇది వివాహా సంబంధాల్లో మహిళలకు ఇస్లాం ఇచ్చిన స్వేచ్ఛ. విడాకులివ్వడం, మళ్ళీ పెళ్ళి చేసుకోవడం మళ్ళీ విడాకులివ్వడం ద్వారా ఒక మహిళను వేధించకుండా పురుషులను కట్టడి చేయడానికి విధించిన ఏర్పాటు. కాని ఈ ఏర్పాటును తర్వాతి కాలాల్లో పురుషాధిక్య సమాజం ఇష్టారాజ్యంగా దుర్వినియోగం చేయడం ప్రారంభమైంది. త్రిపుల్ తలాక్ ఒకేసారి, ఒకే సిట్టింగులో ఇచ్చేసే దురాచారం ఎలా ప్రారంభమైందో అలాగే దానితో పాటు హలాలా వ్యవహారం కూడా ప్రారంభమైంది. నిజానికి ఇస్లాం ప్రకారం నికా జరిగిన తర్వాత వరుడు వలీమా లేదా ఒక రిసెప్షన్ ఏర్పాటు చేసి తనకు ఫలానా అమ్మాయితో వివాహం జరిగిందని అందరికీ తెలిసేలా చేయడం తప్పనిసరి. నికా హలాలా పేరుతో జరిగేవన్ని గుట్టు చప్పుడు కాని వ్యవహారాలు. ఇవెందుకు జరుగుతున్నాయంటే, పట్టరాని కోపంలోనో మరో కారణం వల్లనో ఒకేసారి మూడు తలాకులు ఇచ్చిన భర్త ఆ తర్వాత తన తప్పును గ్రహించి ఆమెను వదులుకోరాదని, ఎలాగైనా కలిసుండాలని ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, మూడు తలాకులు అయిపోయాయి కాబట్టి ఇక శాశ్వతమైన విడాకులే, మళ్ళీ కలిసుండడం సాధ్యం కాదన్న సమస్య ముందుకు వస్తోంది. కొందరు మతపెద్దల రూపంలోని స్వార్థపరులు సృష్టించిన తప్పుడు పద్ధతి ఈ నికాహ్ హలాలా. రహస్యంగా మరొకరితో పెళ్ళి జరిపించేసి, విడాకులు తీసుకుంటే చాలు ఇక మళ్ళీ పెళ్ళి చేసుకోవచ్చని ప్రచారంలో పెట్టారు.
విచిత్రంగా కోర్టులో నికాహలాలా కేసు వస్తున్నప్పుడే కొన్ని వార్తలు కూడా దానికి అవసరమైన ప్రచారం ఇచ్చేలా వచ్చాయి. బరేలీకి చెందిన ఒక వార్త ప్రకారం ఒక మహిళ తనకు భర్త విడాకులిచ్చి ఆ తర్వాత నికా హలాలా పేరుతో మామగారితో పెళ్ళి జరిపించాడని, ఆయన తనపై అత్యాచారానికి పాల్పడ్డాడని, ఆ తర్వాత మళ్ళీ విడాకులిస్తే తన మొదటి భర్త వివాహం చేసుకున్నాడని, ఆ తర్వాత మళ్ళీ విడాకులిచ్చి నికా హలాలా కోసం తన మరిదిని పెళ్ళి చేసుకునేలా బలవంతం చేస్తున్నారని కేసు పెట్టింది.
ఈ వార్త నిజమే అనుకుంటే, దీనికి ఇస్లాంతో కాని ముస్లిములతో కాని సంబంధం లేదు. ఎందుకంటే దివ్యఖుర్ఆన్ వివాహానికి నిషిద్ధమైన సంబంధాలేమిటో స్పష్టంగా చెప్పింది. ఖుర్ ఆన్ లోని సూరా అన్ నిసా, ఆయత్ 23 లో ఈ వరుసలను వివరంగా ప్రకటించింది.
’’మీకు ఈ స్త్రీలు (హరామ్‌) నిషేధించబడ్డారు : మీ తల్లులు, కుమార్తెలు, సోదరీమణులు, మీ మేనత్తలు, మీ తల్లి సోదరీమణులు (పినతల్లులు), మీ సోదరుల కుమార్తెలు, మేనకోడళ్ళు, మీకు పాలిచ్చిన తల్లులు, మీతోపాటు పాలు త్రాగిన సోదరీమణులు, మీ భార్యల తల్లులు, మీ సంరక్షణలో పెరిగిన మీ భార్యల కుమార్తెలు - .... మీ వెన్ను నుండి పుట్టిన మీ కుమారుల భార్యలు. ఇంకా ఏకకాలంలో అక్కాచెల్లెళ్ళు ఇద్దరినీ చేర్చి భార్యలుగా చేసుకోవటం కూడా నిషిద్ధమే‘‘
ఇంత స్పష్టంగా ఖుర్ఆన్ చెబుతున్నప్పుడు కోడలితో మామగారి నికాహ్ ఎలా జరుగుతుంది? ఇలా చేసినవాళ్ళు ఇస్లాంను పాటించలేదు, మానవతా విలువలను కూడా పాటించలేదు. ఎలాంటి విలువలను పాటించని దుర్మార్గులు అన్ని సముదాయాల్లో ఉంటారు. అలాంటి వారు తమ దుర్మార్గానికి ఏదో ఒక పేరు పెట్టుకుంటారు.
కాని ఈ వార్తలో అర్థం కాని విషయమేమంటే, ఆమె అత్యాచారం జరిగిందని చెబుతోంది. అది క్రిమినల్ కేసు. కొట్టారని, హింసించారని చెబుతుంది. అది కూడా క్రిమినల్ కేసు. నిందితులపై పోలీసులు కేసు నమోదు చేశారు. 498ఏ అంటే వరకట్న వేధింపుల కేసు, 323 ఉద్దేశ్యపూర్వకంగా గాయపరచడం, 328 విషం ద్వారా ఉద్దేశ్యపూర్వకంగా హాని కలిగించడం, 120 బి క్రిమినల్ కుట్ర వంటి సెక్షన్లలో కేసు నమోదయ్యింది. కాని టైమ్స్ ఆఫ్ ఇండియా వార్త ప్రకారం పోలీసు అధికారి కే.కే.వర్మ ఏమన్నాడంటే, ఈ కేసు డొమెస్టిక్ హింసకు, వరకట్నానికి సంబంధించింది కాబట్టి పోలీసు కౌన్సిలింగ్ కోసం పంపారట. అక్కడ కేసు 15 రోజుల్లోగా పరిష్కారం కాకపోతే నిందితులను అరెస్టు చేస్తారట. ఇదేమిటి ఇంత తీవ్రమైన ఆరోపణలున్నాయి. ఇస్లాం ప్రకారం కూడా మామతో కోడలి వివాహం హరాంలోకి వస్తుంది. అక్కడ జరిగింది అత్యాచారం. అలాంటప్పుడు వెంటనే అరెస్టు చేసి కోర్టుకు కేసు పంపకుండా కౌన్సిలింగ్ కు పంపడమేమిటి? ఇస్లాముకు సంబంధించి, ముస్లిములకు సంబంధించి ఏదన్నా వ్యవహారం కోర్టులోనో లేక మరో వేదికపైనో చర్చకు వస్తున్నప్పుడు మీడియాలో కనిపించే ఇలాంటి అనేక వార్తల వెనుక జవాబు దొరకని ఇలాంటి అనేక ప్రశ్నలుంటాయి. వరదల్లా ఫేక్ వార్తలు వచ్చి పడుతున్న నేపథ్యంలో దేన్ని నమ్మాలి దేన్ని నమ్మరాదన్నది అంత త్వరగా తేల్చుకోలేము.
నిజంగానే ఒక నిస్సహాయ మహిళ, మరో ఆధారం ఏమీ లేని మహిళ దౌర్జన్యాలకు, అమానుష దుర్మార్గాలకు గురి అయి ఉండవచ్చు. ఆమెకు న్యాయం చేయడానికి ప్రయత్నించాలి. ఈ దుర్మార్గాలకు పాల్పడిన వారిని శిక్షించాలి. పసిపాపలపై దారుణమైన అత్యాచారాలకు పాల్పడే కాలంలో బతుకుతున్నాం. ఇలాంటి దుర్మార్గులకు మతం ఉండదు. వారి నేరాలను మతం కోణంతో కాదు, వారి దుర్మార్గం కోణంతోనే చూడాలి.
ఒకే సిట్టింగ్ లో త్రిపుల్ తలాక్ వంటి రుగ్మతకు గురైన తర్వాత అలా విడాకులివ్వడం జరిగాక మళ్ళీ ఆ దంపతులు కలిసి కాపురం చేయడానికి హలాలా చేయాలనే కొత్త ఆచారాన్ని ప్రారంభించారు. ముందే విడాకులివ్వాలని ఒప్పందం చేసుకుని దొంగ పెళ్ళి చేయడం మొదలైంది. ప్రవక్త హదీసులు ఈ వ్యవహారాన్ని తీవ్రంగా ఖండించాయి. ఇలాంటి పెళ్ళిళ్ళు నిర్వహించే వారిపై చేసుకునే వారిపై దేవుడి అభిశాపం పడుతుందని ప్రవక్త అన్నారు. ఇది ఇస్లాం ప్రకారం స్పష్టంగా హరాం, నిషిద్ధమైన వ్యవహారం. హలాలా అనే పదం ఖుర్ ఆన్ లో లేదు. హలాలా అన్న పదం హదీసుల్లో ఉంది. అది కూడా ఇలా చేసేవారిని తీవ్రంగా ఖండిస్తూ వారిపై దేవుని అభిశాపం పడుతుందని హెచ్చరించే హదీసులు. నికా హలాలా అనే పదాలు హదీసుల్లో కూడా లేవు. ఇదేమీ నికాలో ఒక పద్ధతి కాదు. ముస్లిం సమాజంలో అంతర్గతంగా చోటు చేసుకున్న ఈ రుగ్మతలను సమాజమే చక్కదిద్దుకోవాలి. బాధితులను ఆదుకునే ఏర్పాట్లు చేయాలి. త్రిపుల్ తలాక్ చట్టం పేరుతో తప్పుల తడక చట్టం చేసి ముస్లిం పురుషులను జైలుపాలు, ముస్లిం స్త్రీలను రోడ్డుపాలు చేయడం మాదిరిగా ఇప్పుడు నికా హలాలా సాకుతో మరో తప్పుల తడక చట్టం తీసుకురావడం వల్ల ముస్లిం సమాజానికి, మొత్తం సమాజానికి మేలు కాదు, కీడే జరుగుతుంది. ముస్లిముల పట్ల విద్వేషం రెచ్చగొట్టిన రాజకీయాలు ఇప్పుడు ముస్లిములపై ఇలాంటి చట్టాలు చేశాం చూడండంటూ ఎన్నికల్లో మతతత్వ ప్రాతిపదికన ఓట్లు రాల్చుకోడానికి ఈ చర్యలు ఉపకరించవచ్చు. అఛ్ఛేదిన్, అభివృద్ధి అన్ని బూటకాలే అని తేలిపోయిన తర్వాత ఇప్పుడు మతం చిచ్చు పెట్టడం తప్ప మరో దారి లేదని బిజేపి భావిస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది.
బహుభార్వత్వం... ఏది సత్యం?... ఏది అసత్యం??
విజయవాడ హోటల్ లో అశ్లీల నృత్యాలు... 53 మంది అరెస్ట్!
టీటీడీకి భక్తుల సలహాలు కావాలట... వాట్స్ యాప్ నంబర్ విడుదల!
బ్రేకింగ్ న్యూస్... మహా సంప్రోక్షణలోనూ భక్తులకు దర్శనాలు: ఆదేశాలిచ్చిన చంద్రబాబు
దటీజ్ చంద్రబాబు... అంత పెద్ద వివాదం ఒక్క ఆదేశంతో పటాపంచలు!
కన్న కూతురి వద్దే లక్షలకు లక్షలు వడ్డీ వసూలు చేసిన తండ్రి!
టీటీడీ బోర్డు అత్యవసర సమావేశం: ఈవో సింఘాల్
5 రూపాయలకే భోజనం.. చాలా బాగుంది: కేశినేని నాని
అన్న క్యాంటీన్లలో అల్పాహారం, భోజనాల మెన్యూ ఇదే!
నూజివీడు టీడీపీ నేతలను హెచ్చరించిన చంద్రబాబు
వ్యాపార రంగం
క్రీడలు
జీవనశైలి
నవనిర్మాణం
Copyright © 2016 Rajadhanivartalu.com | All rights reserved. Visitor No :307093                      Contact Us || admin@rajadhanivartalu.com